Mẫu bếp điện từ Chefs nào xuất xứ từ Đức ?

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Hiện nay trên thị trường chỉ có một số hãng bếp điện từ là nhập khẩu nguyên chiếc và chính hãng từ EU và đặc biệt là từ Đức, còn lại được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại một nước thứ 3 như Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam...Và hãng bếp điện từ Chefs là một trong những ít hãng bếp mà được lắp ráp và nhập nguyên chiếc từ Đức.

Có tin được không ?

Mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 của hãng bếp Chefs được ra mắt thị trường vào đầu tháng 10 năm 2014, và được hãng công bố là nhập khẩu nguyên chiếc sau khi được lắp ráp tại Đức. Gần như ngay lập tức đã tạo lên những "con sốt" bếp điện từ chefs Đức này của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Theo chân một số khách hàng đi mua bếp điện từ Chefs eh mix366 tại Showroom ủy quyền chính hãng bếp điện từ chefs tại Việt Nam, địa chỉ tại số 37 Trần Phú, Q.Hà Đông, Hà Nội. Chúng tôi thật sự bất ngờ khi mà số lượng khách hàng tại đây khá đông, nhưng mà ai cũng được tư vấn rất chu đáo bởi các nhân viên ở đây, và khi chúng tôi cũng có một nhân viên tên Thắng ra tư vấn rất nhiệt tình khi chúng tôi hỏi về mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 này. Cậu ta nói mẫu này là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và đưa ra các giấy tờ chứng nhận nhập khẩu  CO, CQ từ Đức của hãng Chefs cung cấp.
Anh Thành một khách hàng tại showroom cho biết: "mình rất khó tính khi mua bất cứ hàng hóa gì, đặc biệt là những hàng nhập khẩu. Tìm trên mạng thấy có mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 thấy bảo nhập khẩu từ Đức, nên hôm nay quyết định đi xem thế nào. Bếp cũng đẹp và đúng là được nhập khẩu từ Đức với các giấy tờ rất đầy đủ tính pháp lý và tôi đã quyết định chọn mẫu bếp này."
Khách quan mà nói quả đúng là bếp điện từ chefs eh mix366 được thiết kế rất đẹp, hiện đại, sang trọng với các trang bị hàng đầu như : mặt kính Schott, bàn phím cảm ứng IQ, linh kiện Siemens...Đặc biệt hơn là nó được lắp ráp tại Đức đúng như những lời công bố của hãng Chefs.

Mức giá có hợp lý ?

Cũng là thương hiệu khá danh tiếng trên thế giới và Việt Nam nhưng hãng bếp điện từ Chefs luôn có mức giá thấp nhất cho khách hàng dù là mẫu lắp trong nước hay nhập khẩu, Chính vì vậy mà mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 cũng không nằm ngoại lệ, khi mà có giá được cho là thấp so với những mẫu bếp nhập khẩu từ Đức của những hãng như Boosch, Mile... tại thị trường Việt Nam.
Giá của một chiếc bếp điện từ chefs eh mix366 tại showroom chính hãng số 37 Trần Phú, Hà Đông là 16.650.000 đồng, một mức giá không quá cao mà phù hợp với mức thu nhập và chi tiêu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Địa chỉ hàng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều các đại lý, siêu thị cung cấp mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 nhưng tại Hà Nội có một địa chỉ uy tín của những người tiêu dùng mua bếp điện từ Chefs. Đó là showroom ủy quyền chính hãng bếp điện từ chefs tại Việt Nam ( số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) chuyên cung cấp các bếp điện từ mang thương hiệu Chefs với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.
Theo Viết Lộc (beptuchefs.net)  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay