Chọn bếp điện từ Canzy cz 313ih hay bếp điện từ chefs eh mix544

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Một người mua thực dụng chắc chắn sẽ bỏ qua bếp điện từ chefs eh mix544 và cả bếp điện từ Canzy cz 313ih bởi với khoản tiền trên dưới 20 triệu họ hoàn toàn có thể sắm cho mình một bếp điện từ với rất nhiều tiện ích và tính năng hiện đại mà giá lại rẻ hơn ( lẽ dĩ nhiên thương hiệu của chúng không thể sánh được với Chefs và Canzy ).
Tất nhiên, đó chỉ là luận điệu của những người tiêu dùng ví tiền không rủng rỉnh cho lắm, bởi đại đa số khách hàng vẫn luôn muốn được “dại khờ” một lần để thưởng thức giá trị sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng Châu âu này.
Đó là lý do vì sao chúng tôi có một bài thử để so sánh khả năng vận hành cũng như chất lượng thiết kế của bếp điện từ chefs eh mix544 và bếp điện từ Canzy cz 313ih, bởi dù thế nào đi chăng nữa, đây cũng là những mẫu bếp điện từ 3 bếp hỗn hợp dòng luxury đang khá hot hiện nay.

Bếp điện từ Chefs eh mix544: Hoàn toàn mới nhưng vẫn thấy rất quen thuộc.

Không thể phủ nhận nét tinh tế, đẳng cấp và sự tự tin vẫn là chất liệu cơ bản của bếp điện từ Chefs eh mix544. Tuy nhiên, về đường nét tổng thể phía bên ngoài, bếp điện từ chefs eh mix544 trông khá thanh mảnh nhưng đầy mạnh mẽ. Đó là "dòng máu Spain" có trong các thiết kế của mẫu bếp này.
Vậy có người sẽ đặt câu hỏi, tại sao một mẫu bếp hỗn hợp như bếp điện từ Chefs eh mix544 vẫn có thể mang nhiều nét đặc trưng riêng của hãng Chefs? Sự thật là chuyên gia: Aditya Green từ hãng Chefs ở Tây Ban Nha muốn tạo ra một mẫu bếp điện từ đặc biệt. Với chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX544 của mình, anh muốn điều khiển mượt mà, ngọt ngào, tùy hứng. Thiên về phong cách Châu âu nhưng bếp điện từ Chefs EH MIX544 đồng thời cũng tạo ra nhiều khác biệt, độc đáo.
Chính vì lý do đó, bếp điện từ chefs eh mix544 trở thành một mẫu bếp rất đặc biệt và độc đáo với người tiêu dùng vốn đã quá quen với các sản phẩm khá đơn giản của thương hiệu này.
Giá bán của bếp điện từ chefs eh mix544 là 19,3 triệu đồng tại showroom ủy quyền chính hãng bếp điện từ Chefs tại Việt Nam ( số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội).

Bếp điện từ Canzy CZ 313IH: đánh dấu sự "lột xác" thể hiện đẳng cấp

Bề ngoài, bếp điện từ canzy cz 313ih ngắn hơn mix544 110mm theo chiều dài, nhưng lại rộng hơn 20mm, nên vẻ ngoài của bếp Canzy trông "mập mạp" hơn so với bếp điện từ chefs eh mix544. 
Trong khi Mix544 tỏ ra khá chuyên nghiệp và đẹp một cách hào hoa thì bếp điện từ canzy cz 313ih lại có vẻ mềm mại và duyên dáng một cách sang trọng. Tuy nhiên, trên thực tế bếp điện từ canzy cz 313ih có trọng lượng năng hơn mix544, điều đó làm cho chiếc có vẻ chắc chắn hơn. Tính năng có thể nói là điểm yếu lớn nhất của bếp điện từ canzy cz 313ih. Việc thiết kế các chương trình nấu khá đơn giản khiến cho những người sử dụng dễ dàng hơn khi thao tác và tiếp xúc lần đầu với bếp
Giá bán của bếp điện từ Canzy CZ 313IH là 20,2 triệu đồng, tại Nội Thất Kường Thịnh ( đại lý chính hãng Canzy tại Hà Nội ).

Kết luận

Mọi sự so sánh về lý thuyết đều khập khiễng. So sánh 2 mẫu bếp điện từ đình đám này cũng vậy. Tuy nhiên nếu cần phải có một sự so sánh chung nhất thì, trong khi bếp điện từ Canzy cz 313ih đơn giản và dễ sử dụng hơn và nó có một thiết kế bên ngoài ấn tượng so với các sản phẩm bếp điện từ hỗn hợp 3 bếp nấu cao cấp khác trên thị trường. Thì bếp điện từ chefs eh mix544 cũng không thua kém khi chiếm ưu thế về sự đẳng cấp. Nếu bạn là một người đang hướng tới một chiếc bếp sang trọng và hiện đại thì cả hai đều xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay