Tôi đã mua bếp điện từ chefs eh mix866 và thực sự...

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Hiện nay để tìm được một chiếc bếp điện từ là một chuyện quá bình thường và rất đơn giản, nhưng để tìm mua được một sản phẩm bếp điện từ phù hợp với các yêu cầu như: hàng nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng tốt, giá không quá cao thì hẳn bếp điện từ chefs eh mix866 là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam trong vòng hơn 1 năm trở lại đây.
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866

Tổng quan về sản phẩm

Bếp điện từ chefs eh mix866 được hãng Chefs chính thức nhập khẩu và cho ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013. Được lắp ráp tại nhà máy của hãng Chefs đặt tại Tây Ban Nha, do đó khi mới về Việt Nam bếp điện từ chefs eh mix866 đã gây bất ngờ cho người tiêu dùng không chỉ là xuất xứ châu âu mà về cả kiểu dáng và tính năng.
Ngoại hình: mang trong mình "dòng máu" châu âu thuần chủng, bếp điện từ chefs eh mix866 sở hữu một kiểu dáng hiện đại và sang trọng quý phái, bằng mặt kính Schott Ceran vát cạnh tinh tế độc đáo. Những công nghệ và linh kiện được hãng trang bị trên mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 đã là chuẩn mực của một dòng bếp điện từ của châu âu: linh kiện Siemens, đĩa nhiệt EGO-HILIGHT...Mặc dù được thiết kế khá đơn giản nhưng bếp điện từ chefs eh mix866 có những nét khá tinh tế mà khi chỉ nhìn thấy nó đã cảm nhận được, ví như bàn phím cảm ứng dạng ẩn được tích hợp nhiều tính năng rất độc đáo.
Tính năng: Vẫn là sự đơn giản của những tính năng như một nét đặc trưng của những chiếc bếp điện từ Chefs, những tính năng như hiện thị nhiệt độ được lược bỏ để làm tăng tính dễ dàng cho người sử dụng khi thao tác trên bếp điện từ chefs eh mix866. Được tích hợp 10 chương trình nấu ăn tương đương với 10 mức công suất từ 200w đến 2200W ứng với từ số 1 đến P trên màn hình hiện thị, và được điều chỉnh thông qua bàn phím cảm ứng IQ riêng biệt cho từng bếp.
Vận hành và tiết kiệm: êm ái và mượt mà đó là những cảm nhận khi sử dụng bếp điện từ Chefs eh mix866, các món xào, nấu với tốc độ đun cực nhanh bằng công nghệ booster đun nấu siêu nhanh 2200w. Nhờ những công nghệ như zoneless induction, san công suất giữa 2 bếp... mà bếp điện từ chefs eh mix866 có khả tăng tiêu thụ điện năng ít nhất nhưng vẫn cho hiệu suất đun nấu là cao nhất.
Mức giá: So với những giá trị của nó mang lại thì hơn 15 triệu là một mức giá được cho là thấp của bếp điện từ chefs eh mix866 được nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha này. Nếu đem mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 ra so sánh thì mẫu bếp này rẻ hơn hẳn các mẫu bếp của Teka hay Fagor từ 5 đến 7 triệu đồng mà chất lượng chưa hẳn đã hơn.

Những cảm nhận từ khách hàng

"Tôi đã mua bếp điện từ Chefs eh mix866 và thực sự rất hài lòng vì chất lượng của sản phẩm này. Mình là một giảng viên của Học Viện Quân Y với mức thu nhập cũng không cao lắm, nửa năm trước mình và bà xã quyết định thay bếp gas bằng bếp từ, vì cả 2 vợ chồng mình đều làm bận cả ngày không có thời gian đi tham khảo thị trường nên cũng chẳng biết loại nào tốt gì cả, may sao có cô bạn làm cùng bảo dùng của hãng Chefs giá rẻ mà tốt có hơn chục triệu thôi. Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời mình lai bà xã đi đến địa chỉ mà cô bạn chỉ cho, nằm trên con phố Trần Phú ở quận Hà Đông. Khi đến đó 2 vợ chồng mình thật sự "choáng" khi mà nhiều mẫu bếp quá, cái nào cũng đẹp. Sau khi mình bảo giới thiệu cho 1 cái bếp của Chefs khoảng chục triệu thì một nhân viên nữ giới thiệu con mix311 bảo là lắp ở Mãlai hay Inđô gì đó, vợ mình không thích và bảo có mẫu nào nhập khẩu nguyên chiếc không. Cô nhân viên bảo có mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha giá hơn 15 triệu, mình kêu đắt quá nhưng mà bà xã mình lại thấy thích, chiều bà xã mình đồng ý mua, thế là đi đứt 3 tháng lương của mình. Sau nửa năm rồi mình thấy bà xã mình rất ưng ý về chất lượng của chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 đó, hihi mình không nấu mấy nên cũng chả biết tốt hay không chỉ thấy là nó sạch, đỡ nóng và đỡ tốn tiền hơn gas. Chỉ bí những lúc bị mất điện thôi nhưng bù lại cả nhà được đi ăn tiệm vui phết".
AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay